Lãi suất khi cầm xe ô tô ở tiệm cầm đồ và những điều cần biết

Khi cầm xe ô tô tại các tiệm cầm đồ thì lãi suất thường dao động từ 3% - 5% tùy loại xe, và tùy theo thời gian mà chủ xe muốn cầm ngắn hạn hay dài hạn. Tuy nhiên cũng có vài điều mà khách hàng cần lưu ý khi cầm xe ô tô để tránh rủi ro cho mình.
Bạn đang muốn cầm xe ô tô tại tiệm cầm đồ nhưng không biết lãi suất và thủ tục thế nào? Hãy đọc qua bài viết này để biết về dịch vụ cầm xe ô tô hiện nay, và dịch vụ cầm đồ Kim Tâm có thể giúp gì cho bạn.!
 

Lãi suất khi cầm xe ô tô tại tiệm cầm đồ là bao nhiêu?

Lãi suất là điều quan tâm nhất của hầu hết khách hàng khi muốn cầm xe ô tô để lấy tiền giải quyết công việc nhanh trong ngày. Nếu xe của bạn muốn thế chấp thông qua ngân hàng thì lãi suất chỉ ở mức khoảng 8 - 14%/năm nhưng thời gian làm hồ sơ thủ tục đến khi giải ngân cũng phải mất từ 1-2 tuần.

Do đó, nếu  những ai có nhu cầu muốn vay tiền ngay trong ngày để giải quyết thì các tiệm cầm đồ là giải pháp tốt nhất. Tuy nhiên lãi suất lúc này dĩ nhiên sẽ phải cao hơn ngân hàng, Thông thường thì lãi suất được quy định tại Việt Nam cho các tiệm cầm đồ khoảng 4,2%/tháng và không quá 0,3%/ngày.

Nếu quý khách đang có nhu cầu cầm xe ô tô thì tại tại dịch vụ cầm đồ Kim Tâm chỉ có mức lãi suất từ 2% - 3%/tháng tùy vào loại xe và thời gian vay của khách hàng. Hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại : 0908 323 792 để biết thêm thông tin.
 

Tiệm cầm đồ thường định giá tài sản và số tiền được vay khi cầm xe ô tô là bao nhiêu?


Tùy thuộc vào loại xe, đời xe và tình trạng xe mà mỗi tiệm cầm đồ thường có mức định giá khác nhau, theo mức quy định chung của nhà nước Việt Nam thì "Mức tiền vay cầm đồ không quá 65% giá trị tài sản cầm cố, tính theo thời giá khi ký hợp đồng. Riêng các chứng từ có giá, vàng, đá quý, nếu được Bên nhận cầm đồ chấp nhận thì có thể được vay tối đa bằng 80% giá trị của tài sản đó."

Tại cầm đồ Kim Tâm chúng tôi có thể định giá và giải ngân lên đến 90% giá trị xe, chúng tôi luôn muốn hỗ trợ tối đa khi khách hàng đang gặp khó khăn về tài chính, và chúng tôi không ép giá/lợi dụng sự khó khăn của khách hàng. Hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại : 0908 323 792 để biết thêm thông tin..

Ngoài ra khi cầm xe ô tô quý khách cần phải xem và đọc kỹ về các vấn đề về pháp lý và hợp đồng, thời hạn vay, mức bồi thường khi có sự cố về tài sản như hư hỏng, mất mát v.v... để tránh các rủi ro cho mình. Và đặc biệt nên chọn các tiệm cầm đồ có uy tín để gửi tài sản cầm cố. Hoặc có thể liên hệ với dịch vụ cầm đồ Kim Tâm để được tư vấn hỗ trợ vì chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh này hơn 10 năm kinh nghiệm và luôn hỗ trợ tối đa tài chính có thể cho khách hàng.

Cầm Đồ Kim Tâm là dịch vụ chuyên nhận cầm xe ô tô (xe hơi) các loại từ 4 chỗ, 7 chỗ, xe bán tải, xe tải, xe đầu kéo, xe du lịch v.v... của tất cả các hãng xe trên thế giới như : Lexus, Bently, Audi, Honda, Toyota, Acura, Mercedes v.v... với lãi suất thấp nhất thị trường chì từ 2% - 3%/tháng. Khi đến với dịch vụ cầm xe ô tô (xe hơi) tại Kim Tâm quý khách sẽ được :
  • Định giá tài sản cao hơn so với các nơi khác, lên đến 90% giá trị tài sản là xe ô tô.
  • Lãi suất cực thấp chỉ từ 2% - 3%/tháng.
  • Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.
  • Giải ngân nhanh chóng trong vòng 5 phút.
  • Bảo quản an toàn tài sản của quý khách hàng.
  • Đa dạng hình thức cầm cố thế chấp : ngắn hạn, dài hạn v.v...
  • Hỗ trợ tận nơi, tự làm mọi giấy tờ, chịu mọi chi phí thủ tục.
  • Nhận cầm cả xe ô tô(xe hơi) đang trả góp, vay thế chấp tại Ngân Hàng khu vực toàn quốc.

cam xe ot o lai suat thap
 

Dịch vụ uy tín, nhiệt tình, minh bạch không ép giá/lãi suất khách hàng lúc khó khăn, nhận cầm cả xe ô tô (xe hơi) đang vay trả góp/thế chấp tại ngân hàng.

Hãy đến và gọi chúng tôi ngay hôm nay để lấy tiền giải quyết công việc của bạn. Gọi 0908.323.792 hoặc truy cập website www.camdokimtam.com để biết thêm thông tin.
[Trở Về Trang Trước]

Tag : cam xe ô tô, cam xe o to, cầm xe ô tô, cầm ô tô, cầm xe hơi, lãi suất cầm xe ô tô, lai suat cam xe o to

Tin Tức Khác

Tin Tức Mới

Nhận cầm xe ô tô 4 chỗ tất cả các hãng...

Cầm ô tô chính chủ và những điều cần lưu ý...

Cầm xe ô tô không chính chủ lợi bất cập hại...

Mâu thuẫn tại tiệc sinh nhật nhóm thanh niên ném bom...

Cầm đồ xe ô tô thế chấp ngân hàng Quận 2...

Cầm đồ xe ô tô thế chấp ngân hàng Quận 1...

Dịch vụ cầm xe ô tô tại Sài Gòn - Quận...

Cầm ô tô : xe du lịch, xe bán tải, xe...

Cầm xe ô tô tại Sài Gòn uy tín và lãi...

Cầm xe ô tô (xe hơi) tại Sài Gòn uy tín...

Xem tất cả...
Trao đổi backlink
Có nhu cầu trao đổi backlink - textlink - banner vui lòng liên hệ leconghuyenvn@gmail.com Free - Share dưới mọi hình thức!