Xe ô tô đang trả góp ngân hàng có cầm được không?

Nhiều khách hàng thắc mắc là tại sao chúng tôi có thể nhận cầm xe ô tô đang trả góp ngân hàng? Chúng tôi có thể cầm xe ô tô dù xe đó đang mua trả góp hoặc đang thế chấp chúng tôi vẫn nhận cầm và định giá cao hơn ngân hàng.

Bạn đang có xe ô tô mua trả góp ngân hàng muốn cầm để vay tiền thêm? Hãy gọi ngay cho chúng tôi ngay hôm nay, chúng tôi có sẵn dịch vụ cầm xe ô tô đang trả góp ngân hàng với lãi suất thấp tại thành phố hồ chí minh.

Xe ô tô vẫn còn đang trả góp ngân hàng có cầm được không?

Tại dịch vụ cầm đồ Kim Tâm của chúng tôi, có dịch vụ cầm xe đang trả góp ngân hàng, xe đang thế chấp, hoặc đang cầm có tại tiệm cầm đồ khác.! Chỉ cần xe quý khách hàng là chủ nhân của chiếc xe muốn cầm là chúng tôi có thể hỗ trợ giải quyết khó khăn về tài chính cho quý khách ngay trong ngày.

Xe ô tô mua trả góp cầm có khó không?

Với các xe ô tô chính chủ, đang thế chấp ngân hàng hoặc xe mua trả góp vẫn còn nợ ngân hàng, thì thủ tục duyệt hồ sơ tại tiệm cầm đồ của chúng tôi vô cùng đơn giản. Chỉ cần xe ô tô quý khách cầm là xe chính chủ và không phải là tài sản đang tranh chấp, chúng tôi sẽ hỗ trợ tất cả các thủ tục trong quá trình làm hồ sơ.

Cầm xe ô tô đang trả góp ngân hàng cần hồ sơ gì?

Nếu xe của bạn là xe mua trả góp qua ngân hàng, muốn cầm cố tại tiệm cầm đồ! Bạn vui lòng đem xe đến tiệm cầm đồ Kim Tâm của chúng tôi, và chuẩn bị các giấy tờ sau để chúng tôi hỗ trợ duyệt hồ sơ trong vòng từ 10 - 30 phút.

  1. Cà vẹt xe ô tô chính chủ.
  2. CMND hoặc thẻ căn cước của người cầm (chủ xe).
  3. Giấy xác nhận đăng ký kết hôn/độc thân.
  4. Hồ sơ gốc thế chấp xe ô tô của ngân hàng.
  5. Bảng sao kê tài khoản 3 tháng gần nhất.
  6. Sổ hộ khẩu (nếu có).

Nếu chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trên chúng tôi sẽ hỗ trợ giải ngân nhanh chóng trong vòng 30 phút là bạn sẽ có tiền trong tài khoản.

Lãi suất khi cầm xe ô tô mua trả góp tính thế nào?

Chúng tôi tính lãi suất trung bình hàng tháng chỉ khoảng 2% - 3%/tháng. Đây là mức lãi suất ưu đãi mà chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng trong lúc khó khăn về tài chính.

Phương châm làm việc của chúng tôi là luôn muốn hỗ trợ khách hàng trong lúc khó khăn, chứ không phải lợi dụng việc khó khăn về tài chính của khách hàng để nâng lãi suất.

Tôi có xe tải đang mua trả góp có nhận cầm không?

Miễn là xe ô tô (xe hơi) gồm các loại : xe tải, xe bán tải, xe du lịch, xe đầu kéo, xe container, xe chuyên dùng chúng tôi đều nhận cầm cố, miễn sao xe vẫn còn hạn sử dụng và được phép lưu hành tại Việt Nam.

Hãy yên tâm, dù là xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, xe 30 chỗ, xe 49 chỗ, v.v... chúng tôi đều nhận cầm dù xe đó là xe vẫn còn đang trả góp ngân hàng, hoặc tất cả hồ sơ xe đã đem đi thế chấp ngân hàng chúng tôi đều nhận cầm.

Xe ô tô mua trả góp mà không chính chủ có nhận cầm không?

Hiện tại, với các xe ô tô (xe hơi) mua trả góp và vẫn còn đang nợ ngân hàng, Chúng tôi chỉ nhận cầm xe ô tô chính chủ! Với các xe không chính chủ phải có các giấy tờ ủy quyền hợp pháp từ chủ sở hữu chúng tôi mới nhận cầm.

Tôi có được giữ xe khi cầm đồ không?

Tất nhiên là không! Vì hồ sơ của bạn đang bị ngân hàng giữ nên chúng tôi phải đảm bảo an toàn tài chính của chúng tôi. Nên chúng tôi phải giữ xe của bạn lại để tránh các rủi ro sau này.

Nếu xe bị hư hỏng khi lưu kho bồi thường thế nào?

Chúng tôi cam kết bồi thường 100% giá trị tài sản nếu có bất kỳ hư nào nào xảy ra với tài sản của bạn. Kho bãi để xe của chúng tôi có hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, an toàn, bảo vệ 24/24 nên bạn có thể yên tâm về vấn đề này.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cầm xe ô tô đang trả góp ngân hàng vui lòng gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0908.323.792 để được tư vấn thêm. Chúng tôi luôn có sẵn tiền dành cho bạn ngay lúc này.


Xem thêm các bài viết liên quan :
Cầm xe ô tô đang thế chấp ngân hàng
Dịch vụ cầm xe ô tô lãi suất thấp

[Trở Về Trang Trước]

Tag : cam xe o to, cầm xe ô tô trả góp, ngân hàng, cầm xe ô tô

Tin Tức Mới

Nhận cầm xe ô tô 4 chỗ tất cả các hãng...

Cầm ô tô chính chủ và những điều cần lưu ý...

Cầm xe ô tô không chính chủ lợi bất cập hại...

Mâu thuẫn tại tiệc sinh nhật nhóm thanh niên ném bom...

Cầm đồ xe ô tô thế chấp ngân hàng Quận 2...

Cầm đồ xe ô tô thế chấp ngân hàng Quận 1...

Dịch vụ cầm xe ô tô tại Sài Gòn - Quận...

Cầm ô tô : xe du lịch, xe bán tải, xe...

Cầm xe ô tô tại Sài Gòn uy tín và lãi...

Cầm xe ô tô (xe hơi) tại Sài Gòn uy tín...

Xem tất cả...
Trao đổi backlink
Có nhu cầu trao đổi backlink - textlink - banner vui lòng liên hệ leconghuyenvn@gmail.com Free - Share dưới mọi hình thức!