Mạo nhận công an để lừa cầm cố ôtô

Tự xưng là công an, Tiến và đồng phạm đã khiến nhiều người cho thuê ôtô, chủ tiệm cầm đồ ở Quảng Trị mắc lừa.
Ngày 8/8, TAND tỉnh Quảng Trị tuyên phạt Trương Duy Tiến (29 tuổi) và Nguyễn Đức Trung (27 tuổi) mức án lần lượt 12, và 8 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo cáo trạng, Tiến tự nhận là công an huyện, trưng ảnh thẻ có mặc sắc phục để tạo lòng tin với chủ doanh nghiệp cho thuê ôtô tự lái.

Giữa tháng 6/2016, Tiến thuê được xe Innova và lập tức mang cầm cố. Để thuyết phục chủ tiệm cầm đồ khi không có giấy tờ gốc, Tiến tự giới thiệu công tác tại công an huyện Cồn Cỏ. Anh ta được đồng ý cho vay 180 triệu đồng, chiếc xe gán lại làm tài sản thế chấp.

Vài này sau, Tiến xưng công an thành phố Đông Hà, trưng ra chứng chỉ lái xuống máy có ảnh sắc phục công an để thuyết phục chủ xe, nhằm thuê được chiếc Kia Rio. Cũng nhờ có chứng chỉ xuồng máy này "bùa hộ mệnh", Tiến cầm cố chiếc xe được 160 triệu đồng.

Trung là đồng phạm, giúp sức tích cực trong việc liên hệ và tìm kiếm các địa điểm để cầm cố tài sản. Sau mỗi phi vụ, Tiến và Trung chia nhau số tiền chiếm đoạt được.

Mở rộng điêu tra, nhà chức trách phát hiện Trung còn mượn 2 xe máy của bạn rồi mang đi "đặt" ở tiệm cầm đồ. Tiến bị xác định đã chiếm đoạt gần 900 triệu đồng, Trung hơn 430 triệu đồng.
[Trở Về Trang Trước]

Tag : tin tuc su kien, tin hot, tin nong hoi,cam co o to

Tin Tức Khác

Tin Tức Mới

Nhận cầm xe ô tô 4 chỗ tất cả các hãng...

Cầm ô tô chính chủ và những điều cần lưu ý...

Cầm xe ô tô không chính chủ lợi bất cập hại...

Mâu thuẫn tại tiệc sinh nhật nhóm thanh niên ném bom...

Cầm đồ xe ô tô thế chấp ngân hàng Quận 2...

Cầm đồ xe ô tô thế chấp ngân hàng Quận 1...

Dịch vụ cầm xe ô tô tại Sài Gòn - Quận...

Cầm ô tô : xe du lịch, xe bán tải, xe...

Cầm xe ô tô tại Sài Gòn uy tín và lãi...

Cầm xe ô tô (xe hơi) tại Sài Gòn uy tín...

Xem tất cả...
Trao đổi backlink
Có nhu cầu trao đổi backlink - textlink - banner vui lòng liên hệ leconghuyenvn@gmail.com Free - Share dưới mọi hình thức!