Cầm xe hơi tại Sài Gòn uy tín

Cầm xe hơi(xe ô tô) lãi suất thấp chỉ từ 2% - 3%/tháng, định giá cao tại Sài Gòn. Đảm bảo uy tín, nhiệt tình, giải quyết thủ tục nhanh chóng, nhận cầm cả xe hơi xe ô tô đang vay trả góp ngân hàng.
Xin kính chào quý khách khách hàng,

Chúng tôi chuyên nhận cầm xe hơi đang vay thế chấp tại ngân hàng với lãi suất cực kỳ ưu đãi và hấp dẫn chỉ từ 2% - 3%, thủ tục rất đơn giản và nhanh gọn, chúng tôi chịu mọi chi phí khi làm giấy tờ, cam kết tư vấn chu đáo nhiệt tình.

Nhận cầm tất cả các loại xe hơi (xe ô tô) đời mới/cũ từ 4 chỗ, 7 chỗ, xe du lịch, xe bán tải, xe tải, xe đầu kéo v.v.. của tất cả các hãng xe trên toàn thế giới như : Bently, Audi, Honda,Toyota, Lexus, Mitsubishi, Mercedes, Subaru, Ford .v.v... giải ngân trong vòng 5 phút với số tiền lên đến vài chục tỷ đồng.
 
cam xe oto


Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cầm xe hơi (xe ô tô) tại TPHCM và các tỉnh lân cận, nếu quý khách đang kẹt tiền cần cầm cố tài sản là xe ô tô(xe hơi) hãy gọi cho chúng tôi ngay. Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng :
  • Tư vấn nhiệt tình, giải thích tất cả các khoản lãi suất trước khi vay, thông báo thời hạn đóng tiền cho khách hàng.
  • Định giá tài sản cao hơn so với các nơi khác, có thể lên đến 90% giá trị xe.
  • Lãi suất cực thấp chỉ từ 0,1%/Ngày, và chỉ khoảng từ 2% - 3%/tháng.
  • Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.
  • Giải ngân nhanh chóng trong vòng 5 phút với số tiền lên đến vài chục tỷ đồng.
  • Đa dạng hình thức cầm cố thế chấp : ngắn hạn, dài hạn v.v...
  • Bảo đảm tuyệt tối tài sản của quý khách hàng.
  • Tự làm mọi giấy tờ, chịu mọi chi phí thủ tục làm hồ sơ.
 
cam xe oto vay ngan hang, cam xe ot o the chap

Đến với chúng tôi quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, vì chúng tôi luôn cam kết :

CẦM XE Ô TÔ LÃI SUẤT THẤP NHẤT
Lãi suất luôn là điều lo lắng hàng đầu của tất cả khách hàng khi cầm cố tài sản là xe ô tô của mình để lấy tiền. Nhưng bây giờ bạn hãy yên tâm về điều đó, vì khi đến với dịch vụ cầm đồ Kim Tâm bạn sẽ được hưởng lãi suất cực kỳ ưu đãi chỉ từ 2% - 3% / tháng. Với thời gian vay linh động : ngắn hạn, trung hạn, và dài hạn. 

THỦ TỤC ĐƠN GIẢN NHANH GỌN
Chúng tôi sẽ làm mọi thủ tục, giấy tờ và chịu mọi chi phí. Đặc biệt đến tận nơi định giá tài sản trong khu vực TPHCM.

ĐỊNH GIÁ TÀI SẢN CAO LÊN ĐẾN 90% GIÁ TRỊ
Chúng tôi kinh doanh theo phương châm là hỗ trợ khách hàng lúc khó khăn chứ không phải lợi dụng sự khó khăn của khách hàng. Do đó, chúng tôi luôn cố gắng thẩm định giá trị tài sản của bạn đúng với giá trị thực tế.

GIẢI NGÂN NHANH CHÓNG TRONG VÒNG 5 PHÚT
Sau khi thẩm định xong giá trị tài sản và hoàn tất các thủ tục giấy tờ, bạn sẽ có thể nhận tiền mặt ngay trong vòng 5 phút. Chúng tôi có thể giải ngân cho bạn với số tiền vài chục tỉ đồng một cách nhanh chóng.

ĐẢM BẢO AN TOÀN CHO TÀI SẢN
Tài sản xe hơi (xe ô tô) của khách hàng khi giao qua chúng tôi sẽ luôn được đảm bảo an toàn nguyên vẹn. Và chúng tôi sẽ cam kết bồi thường 100% nếu có sự cố với tài sản của khách hàng.

BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TUYỆT ĐỐI.
Đảm bảo với bạn rằng, các thông tin về cá nhân và tài sản của bạn sẽ được giữ bí mật tuyệt đối. Vì đó là cách làm việc mà chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực cầm đồ hơn 10 năm nay.
 
Chúng tôi luôn có sẵn tiền dành cho bạn, nên đừng chần chừ và do dự nếu bạn đang muốn cầm xe ô tô(xe hơi) và cần tiền ngay trong ngày để giải quyết nhanh công việc. Hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay theo số điện thoại 0908.323.792 gặp anh Linh để được tư vấn thêm.
[Trở Về Trang Trước]

Tag : cam xe hoi, cam xe hoi tra gop, cầm xe hơi, cầm xe hơi trả góp, cầm xe hoi lai suat thap, cầm xe hơi lãi suất thấp, cầm, xe hơi, cầm xe, cầm xe hơi vay ngân hàng

Tin Tức Khác

Tin Tức Mới

Nhận cầm xe ô tô 4 chỗ tất cả các hãng...

Cầm ô tô chính chủ và những điều cần lưu ý...

Cầm xe ô tô không chính chủ lợi bất cập hại...

Mâu thuẫn tại tiệc sinh nhật nhóm thanh niên ném bom...

Cầm đồ xe ô tô thế chấp ngân hàng Quận 2...

Cầm đồ xe ô tô thế chấp ngân hàng Quận 1...

Dịch vụ cầm xe ô tô tại Sài Gòn - Quận...

Cầm ô tô : xe du lịch, xe bán tải, xe...

Cầm xe ô tô tại Sài Gòn uy tín và lãi...

Cầm xe ô tô (xe hơi) tại Sài Gòn uy tín...

Xem tất cả...
Trao đổi backlink
Có nhu cầu trao đổi backlink - textlink - banner vui lòng liên hệ leconghuyenvn@gmail.com Free - Share dưới mọi hình thức!